share ko lang buwena mano ko sm-a310f
network unlock done sa z3x pro activated
just direct unlock na mga boss no need to root na po...
Click this bar to view the full image.
picture host
network unlock done sa z3x pro activated
just direct unlock na mga boss no need to root na po...

picture host