- Joined
- May 15, 2016
- Messages
- 143
- Reaction score
- 15
- Points
- 1
Acer Z200 "-Dead-"
History: sabi ni tumer bigla daw namatay
-hanap ako agad sa tahanan nang Firmware my nakita naman ako""
-Try ko muna Read info Feild error "naka lagay
-Try ko Flash Error parin ~X(
-na icip ko Try ko Heat yung MMC
-ayaw parin ~X(
-Heat kuna narin Yung MTK"
Wag ka limuntan lagyan nang "Flax"
Edee...... Ok. na =)) =)) =))
ETO.....?
Sana naka Tulong.......?
Done...........?

History: sabi ni tumer bigla daw namatay
-hanap ako agad sa tahanan nang Firmware my nakita naman ako""
-Try ko muna Read info Feild error "naka lagay
-Try ko Flash Error parin ~X(
-na icip ko Try ko Heat yung MMC
-ayaw parin ~X(
-Heat kuna narin Yung MTK"
Wag ka limuntan lagyan nang "Flax"
Edee...... Ok. na =)) =)) =))
ETO.....?
Sana naka Tulong.......?
Done...........?
