share ko lng mga boss gwa ko ngaun sm-n910a medyo kinabahan ako at buti ngawa rin
una ko gnawa direct unlock ko sya sa z3x pero lging error
eto lumalabas,
https://postimg.org/image/chd3d186x/
kya dl ito credit nlng sa orig uploader:https://www.androidfilehost.com/?fid=24438995911970946
then proceed na sa flashing para madowngrade sa 5.1.1
https://postimg.org/image/ko534ly9l/
yan na tapos na sa flashing
punta na tayo sa unlock,
eto na po ok na sa unlock..800 petot
https://postimg.org/image/kf7ieolh5/
pasensya po kng hndi ko nkunan pic ang unit wla kc ako gmit na cp na my cam kya kundi snipping tool lng
)
)
slamat po sa pagview..
una ko gnawa direct unlock ko sya sa z3x pero lging error
eto lumalabas,
https://postimg.org/image/chd3d186x/
kya dl ito credit nlng sa orig uploader:https://www.androidfilehost.com/?fid=24438995911970946
then proceed na sa flashing para madowngrade sa 5.1.1
https://postimg.org/image/ko534ly9l/
yan na tapos na sa flashing
punta na tayo sa unlock,
eto na po ok na sa unlock..800 petot
https://postimg.org/image/kf7ieolh5/
pasensya po kng hndi ko nkunan pic ang unit wla kc ako gmit na cp na my cam kya kundi snipping tool lng
)
)slamat po sa pagview..