b105e Master lock help

RhayCas

Registered
Joined
Sep 12, 2016
Messages
489
Reaction score
23
Points
81
Good morning mga Boss sino may alam nito patulong ako b105e Master lock
una ginawa ko format sa cm2 at flashing ganon parin 2. sa z3x ako nag flashing ganon parin
nag download ng ibat ibang firmware niya flashing ko ganon parin :((:((
ngayon lang ako naka dawat ani
 
Good morning mga Boss sino may alam nito patulong ako b105e Master lock
una ginawa ko format sa cm2 at flashing ganon parin 2. sa z3x ako nag flashing ganon parin
nag download ng ibat ibang firmware niya flashing ko ganon parin :((:((
ngayon lang ako naka dawat ani

hirap nyan, successful po ba sa flashing at format? try format sa mira crack sir
 
palagay nilagyan to ng sim nag magsagawa nag back or habang nagfoformat,.

nangyari din kc sa akin to,. biglang may master code.

format lang sa cm2 ayus na agad..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top