- Joined
- Sep 17, 2015
- Messages
- 66
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
ask lng mga boss gusto ko sana bumili ng box para openline ng mga samsung phones ung via credits like mga j2 prime pro.. ask lng sa suggestion nyo kung anong magandang box, meron ako dito z3 tool kaya lang walang acount walang credits pano po ba un langyan ng credits or aount.