- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
mga boss share ko lang kunting tulong lang naka pattern po siya try ko muna hard reset ayun
nadali rin
procedure:
1 hold volume down sabay pendot sa power
at hintayin lumabas na ganito
2 seleck niyo nlang yang nasa screnshoot
at hintayin lang hanggang magreboot
DONE NA!!!
SENSIYA NA DI KO NA BACKUP
SALAMAT ANT GSM SA PAG VIEW!!!
HIT THNKZ NLANG MASAYA NA AKO
nadali rin
procedure:
1 hold volume down sabay pendot sa power
at hintayin lumabas na ganito
2 seleck niyo nlang yang nasa screnshoot
at hintayin lang hanggang magreboot
DONE NA!!!
SENSIYA NA DI KO NA BACKUP
SALAMAT ANT GSM SA PAG VIEW!!!
HIT THNKZ NLANG MASAYA NA AKO