Bs mobile sprint chip pattern done sa hard reset

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
mga boss share ko lang kunting tulong lang naka pattern po siya try ko muna hard reset ayun
nadali rin
bddRyNL.jpg

procedure:

1 hold volume down sabay pendot sa power
at hintayin lumabas na ganito
xg228iL.png


2 seleck niyo nlang yang nasa screnshoot
at hintayin lang hanggang magreboot
3kXCEoK.jpg


DONE NA!!!
SENSIYA NA DI KO NA BACKUP
SALAMAT ANT GSM SA PAG VIEW!!!

HIT THNKZ NLANG MASAYA NA AKO
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top