Default N910C emergency only. then security damage done.

Duplicated

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
390
Reaction score
8
Points
31
Location
Quezon City
good day mga idol. share ko lang itong gawa ko this time. N910c. emergency only. try ko write certificate. pero laging error. security damage daw. from 5.1 upgrade to 6.0.1. but same error. ganun parin. ito yung error.

Click this bar to view the full image.
picture host

try different certficate. but same error. yun pala may kunting tricks lang. ganito ang ginawa ko. instead na n910c. i choose N900A. then try again. then boom. success na sya. nakahinga rin ng maluwag. BTW root muna ang phone. bago i-write. pero sakin. dating root na. kaya write na lang ang ginawa ko.
screen shot of success write.

Click this bar to view the full image.
picture host

finish product.


picture host


picture host

yan lang muna mga idol. hindi ko ma-upload ang photo ng original model. too large daw kasi. for reference lang mga idol. ito nga pala ang gamit kung certificate-http://www.mediafire.com/file/wko1sl...060395777.cert
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top