- Joined
- Jan 19, 2016
- Messages
- 625
- Reaction score
- 96
- Points
- 81
- Location
- BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
good am/pm mga ka ant. tanong kolang po kong sino na nka experience ng device not recognized pag check sa device manager unknow device..
OKAY nmn po yong device manager ko completo nmn yong mga drivers @ meron akong driver-navigatorW/license. kaso problema lang pag meron magpadownload o reprogram c tomer usb not recognized o unknow device.. ask lang po kong board ba problem o driver.. sino po nka try. pa share nmn mga ka ant kong nka fix na kayo ganyan na problem.. 1month na kasi pc ko hndi kopa na fix. hays
pa help mga master ng pc ~X(~X
(
((
OKAY nmn po yong device manager ko completo nmn yong mga drivers @ meron akong driver-navigatorW/license. kaso problema lang pag meron magpadownload o reprogram c tomer usb not recognized o unknow device.. ask lang po kong board ba problem o driver.. sino po nka try. pa share nmn mga ka ant kong nka fix na kayo ganyan na problem.. 1month na kasi pc ko hndi kopa na fix. hays

pa help mga master ng pc ~X(~X
(
((