- Joined
- Jun 14, 2014
- Messages
- 86
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
sinubukan ko po sa z3x ko pero ndi niya dinidetect ang dfu mode nya, ndi ako maka flash, nag hanap ako, ito
nahanap ko, http://antgsm.com/showthread.php?t=54390&highlight=e2222 original post ni rhaizen
pero iba file ang ginamit ko ndi sa kanya, dati ko na tong file
ito po step naka details namn po sa picture,
kung ndi po mag dfu mode na my battery, subukan nyu tanggalan ng battery, saka nyu ipa dfu mode,
sa aki po W&S po ang pinindot ko para maka dfu
nahanap ko, http://antgsm.com/showthread.php?t=54390&highlight=e2222 original post ni rhaizen
pero iba file ang ginamit ko ndi sa kanya, dati ko na tong file
ito po step naka details namn po sa picture,
kung ndi po mag dfu mode na my battery, subukan nyu tanggalan ng battery, saka nyu ipa dfu mode,
sa aki po W&S po ang pinindot ko para maka dfu