Eto na naman Kingkong virus
sabi ni tomer gamotin ko daw baka lumala baka magka flu na daw di na
maagapan....
walang naburang files kundi si virus lang ang naalis dun
kaya naghanap ako kay uncle sam
process
odin mode
connect phone to pcd detected
browse firmware click
then start wait lang kayo for a moment
then pag finish now u can now use it
walang mabuburang files

http://www.sammobile.com/firmwares/download/41522/E700HXXU1ANLD_E700HOJV1ANLD_KSA/
sabi ni tomer gamotin ko daw baka lumala baka magka flu na daw di na
maagapan....
walang naburang files kundi si virus lang ang naalis dun
kaya naghanap ako kay uncle sam
process
odin mode
connect phone to pcd detected
browse firmware click
then start wait lang kayo for a moment
then pag finish now u can now use it
walang mabuburang files

http://www.sammobile.com/firmwares/download/41522/E700HXXU1ANLD_E700HOJV1ANLD_KSA/