E700h Kingkong virus infected Done

Sir-Lester25

Premium Account
Joined
Mar 9, 2016
Messages
667
Reaction score
74
Points
131
Location
Lagawe, IFugao
Eto na naman Kingkong virus
sabi ni tomer gamotin ko daw baka lumala baka magka flu na daw di na

maagapan....

walang naburang files kundi si virus lang ang naalis dun

kaya naghanap ako kay uncle sam

process
odin mode
connect phone to pcd detected
browse firmware click
then start wait lang kayo for a moment
then pag finish now u can now use it

walang mabuburang files



http://www.sammobile.com/firmwares/download/41522/E700HXXU1ANLD_E700HOJV1ANLD_KSA/
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top