WELCOME!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ETO Matindi Anong Palusot ng Tech kapag Tinatamad magbaklas o mag repair

Latest posts

Sir-Lester25

Green Team
Joined
Mar 9, 2016
Messages
670
hayan mga dre

ano kaya mga palusot niyo kapag tinatamad kayong mg repair o kaya

mag baklas sa na minsan ai tinatamad ang tech

at eto idagdag ko

anong ayaw niyo sa Customer kapag nag papaayos...........

:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd

:))):))):))):))):))):))):))):))):)))

Z/Z/Z/Z/Z/Z/Z/Z/

:)>-:)>-:)>-:)>-:)>-:)>-
 
ung mas magaling pa kesa sakin hehe...un ang ayaw ko sa custumer
 
minamahalan ko ang singil ..


ang ayaw ko kay tomer pag nagpresyo ako tapos sasabihin dun nga mura lnq ...
 
ako pagtinamad ako mag repair pag may lupamit sa akin presyohan ko ka agad para wala ng maraming chichaburitche
 
pinaka ayaw ko sa tumer eh yung salitang "lang", kunwari sabihin nya reprogram "lang" naman yan eh. nasasagot ko tuloy ng nila "lang mo lang pala ung trabaho ko eh ikaw na gumawa. with credits to stynx same din sa reason nya
 
tina taasana nag singil or walang pyesa or walang firmware...
 
yung alam nya ang singil mo


kaya tulad ng kay boss raph tinataasan ko ang price hahaha
 
Aq d pa nman tinamad kelangan kz kumita eh basta pag risky at d q alam d q na tinatanggap d n aq ngmamarunong na baka magabono pa...hehe
 
may time talaga na wala ka sa mood, o medyo naka boundary ka na kaya gusto mo na mag-relax...

pag dumating ako sa time na yun, ito lang sinasabi ko: "iwan nyo na lang muna balikan nyo na lang bukas, medyo pagod na ako kasi, baka madisgrasya pa yang cellphone nyo pag pipilitin pa natin ngayon..."

pag pumayag siya, ayus, pahinga ka muna sandali pagkatapos wag mo kalimutan gawin yung pangako mo.

:-bd




br,
bojs
 
yung daming tanong nagdududa kung nanakawan ba daw pyesa naiinis ako sa customer na ganyan kaya sinsingilan ko ng mahal haha
 
hahah nice one mga kacolony

halos pare pareho tayo ng mga palusot pati ako kapag tinatamad

1. sasabihin ko wala kaming piyesa naubusan kami balik mo na lang sa susunod na linggo darating mga piyesa
2. minamahalan ko ang repair para humanap ng iba na dapat hindi kasi baka mabawasan tumer mo..
3. minsan sinsabi ko na dami ko pa gawain kaya di ko yan mrerepair ngayon ipipila ko baka bukas o sa susunod na araw yan mayayari..
4. sorry medyo pagod ako, iwanan mo na lang muna obserbahan ko kapag nakita pa ang problema bukas ko na lang dadaliin..
5. ung basang unit at kanda hirap mong baklasain minsan sinasabi ko na iwanan mo muna blower ko pa mtatagalan to kasi ung lcd niya meron pang tubig ------ ung bang medyo tinatamad ka tapos ayaw mo na magkumpuni muna..
6. kapag naman grounded ung unit minsan lumalabas ang pgksipag dito pero kapag lumabas ang medyo tamad sasabihin mo susubukan kjo muna tignan ang piyesa pero ung bukas di mo pa nabuksan ang unit magpapalusot ka na lang na pwede pa
ito maayos kaso wala akong piyesa....
7. eto ung matindi kapag my Hang over ka tapos tinatamad ka na talga
maraming palusot dito .....

Good day to all...... thank yo usa pagbabahagi dito.....
ako man ai marami ding palusot
 
good day

sa akin lang tamad ako sa tomer pag magpa-ayos tapos sasabihin wala namang sira yan di lang mag cha-charge
, o kaya TS lang or nabasa lang....kaya na bad mode na agad ako....basi sa mga gawain ko ngayon dati noong hardware palang ako good mode palagi ako ngayon marami na ang sirang phone na pwd lang ayosin sa software ,ayon tinatamad na sa hardware....:))) at yan na karamihan sa mga tech ngayon tinatamad na sa hardware...

tama hu po ba mga master?
 
TUMPAK

my tama ka jan sir ...... kakatamad na nga ngayon halos mag baklas siguro sa mga nag sisimula pa lang

masipag magbaklas pero kapag dumating ang panahong medyo tinatamad ka sa bagbaklas .....

hayaan na ang sinasabing mapili ang tech minsan
 
good day

"hayaan na ang sinasabing mapili ang tech minsan"

may tama ka sir kasi alam natin talagang mahirap magbaklas ng phone ngayon kung natoto ka nang mag software.... tamad ka na sa hardware kaya pag may magpa hardware na tomer sabihin agad ng tech ,,maam/sir
iwan nyo nalang ang phone para kung maayos na yan o-obserbaran ko muna..ayon nakalusot na ang tech:)))
 
yung mura na nga yung singil m.. pababaan nya parin. .nkakatamad mag repair pag ganyan yung tumer
 
skin nman pag makulit at tawad ng tawad sa presyong cnabi mo hwakan k ung phone nya titigan ko kung di logi sa oras at sa gawa pag medjo luge nga kc week end dami tao sabihin k na do ak nagawa ng ganyan na model o wala ako panggawa ng ganyan sbay kambyo iba pala ung nagawa ko na ganun ang presyo he he he pa try nlang po sa kabilang shop
 
pagtinatamad ako sasabihin ko iwan nalang nya...kasi medyo matagal ang gawa nyan..

ang ayaw ko naman sa sinsabi ng costumer...ay ung >"ung papagawa po ako ng cp wala naman po tong sira di lang na power"

software lang to kuya...power lang to kuya.. :) pero smile lang tayo ganun talaga eh :-h

pero pag magandang tsiks ang nagpapaayos kahit di ako pagod papaiwan ko cp den hingi number para itext nalang pag ok na ang unit..:-c:-?
 
pagtinatamad ako sasabihin ko iwan nalang nya...kasi medyo matagal ang gawa nyan..

ang ayaw ko naman sa sinsabi ng costumer...ay ung >"ung papagawa po ako ng cp wala naman po tong sira di lang na power"

software lang to kuya...power lang to kuya.. :) pero smile lang tayo ganun talaga eh :-h

pero pag magandang tsiks ang nagpapaayos kahit di ako pagod papaiwan ko cp den hingi number para itext nalang pag ok na ang unit..:-c:-?

Talgang di nawawala ang chikx hahahahahah

pansin ko nga rin e kahit tinatamad kapag chikx nasa harapan wow bilis naman netong tech

hahahahahahahahahaha

kahit kanda tambak ang aayusin uunahin pa ang chikjx

o kaya naman mag papalusot iiwanan kukunin number

saka itxt kapag ayos na ang unit
 
taasan ko presyo o kaya pabalikin ko nalang ang ayaw ko nmn sa costumer eh yung alam nya na gagawin mo at

mas marunong pa! kaya ngiti nlng ako at sabay sabi di po ako gumgawa ng ganyan o kaya wala po kaming pyesa!
 
Back
Top