- Joined
- Nov 13, 2014
- Messages
- 192
- Reaction score
- 5
- Points
- 1
Share ko lang mga boss bypass ng Samsung S7 edge SM-G935FD gamit ang solusyon sa thread na ito http://www.antgsm.com/showthread.php?t=99617&highlight=samsung+s7+edge+bypass para sa mga di pa nakakaalam.
ang problema pag open mo ng easy FRP bypass ay magreresponse ng easy frp has stopped. Kung quick shortcut maker naman gamit mo ay may maeencounter ka rin na problema.
Follow the solution sa thread na nakalink sa itaas at install po natin ang account manager sa link na ito
google account manager : http://www.apkmirror.com/wp-content...in_6.0.1-23_minAPI23(nodpi)_apkmirror.com.apk
.
Easy Frp Bypass : http://androidhost.org/a2Bes
Pag nainstall na po natin yung account manager apk mawawala na yung error na Easy FRP has stop pag maglologin na kayo para mabypass ang google account. Sa mga certified tech alam natin na naiintindihan nyo agad ito. para sa mga techtumer na nakaabang at source ng price dump sorry muna guys hehe..
ang problema pag open mo ng easy FRP bypass ay magreresponse ng easy frp has stopped. Kung quick shortcut maker naman gamit mo ay may maeencounter ka rin na problema.
Follow the solution sa thread na nakalink sa itaas at install po natin ang account manager sa link na ito
google account manager : http://www.apkmirror.com/wp-content...in_6.0.1-23_minAPI23(nodpi)_apkmirror.com.apk
.
Easy Frp Bypass : http://androidhost.org/a2Bes
Pag nainstall na po natin yung account manager apk mawawala na yung error na Easy FRP has stop pag maglologin na kayo para mabypass ang google account. Sa mga certified tech alam natin na naiintindihan nyo agad ito. para sa mga techtumer na nakaabang at source ng price dump sorry muna guys hehe..
Last edited by a moderator: