- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po mga ka ant naka hang po problem niya try ko HR
NO LUCK pa rin kaya proceed na ako sa flashing open cm2spd
di ko lng nakunan yung screenshoot sensiya na po mga ka ant. done po siya
ito firmware gamet ko tested na tested to
http://www.mediafire.com/file/1d1z6q3wfx0caa1/CM_FLARE_J1_V3.0_bY_MARLO123.rar
sana makatulong
para sa pass pm or tatsulok nalang
salamat sa pag view ka ant
NO LUCK pa rin kaya proceed na ako sa flashing open cm2spd
di ko lng nakunan yung screenshoot sensiya na po mga ka ant. done po siya
ito firmware gamet ko tested na tested to
http://www.mediafire.com/file/1d1z6q3wfx0caa1/CM_FLARE_J1_V3.0_bY_MARLO123.rar
sana makatulong
para sa pass pm or tatsulok nalang
salamat sa pag view ka ant