flare j1 v3.0 hang logo done via cm2 spd tested firmware

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lang po mga ka ant naka hang po problem niya try ko HR
NO LUCK pa rin kaya proceed na ako sa flashing open cm2spd
di ko lng nakunan yung screenshoot sensiya na po mga ka ant. done po siya

ito firmware gamet ko tested na tested to
http://www.mediafire.com/file/1d1z6q3wfx0caa1/CM_FLARE_J1_V3.0_bY_MARLO123.rar

sana makatulong

para sa pass pm or tatsulok nalang

salamat sa pag view ka ant
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top