- Joined
- May 26, 2015
- Messages
- 26
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
Mga boss share ko lang to ngawa ko kanina para sa makunat n pag bypass sa google account.
para sa mga nkaencounter error sa google account manager tulad nito.
#Google account manager (error)
#all application blocked
Solution:
save nyo s memory card then install para makalog in kayo sa account nyo sa google see the link below
http://sh.st/34ck5
pasenxa n d detalyado d p sanay hehehhe bago p lang
para sa mga nkaencounter error sa google account manager tulad nito.
#Google account manager (error)
#all application blocked
Solution:
save nyo s memory card then install para makalog in kayo sa account nyo sa google see the link below
http://sh.st/34ck5
pasenxa n d detalyado d p sanay hehehhe bago p lang