FRP bypass all samsung mobile (as of oct.2016

Jaysica

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
26
Reaction score
1
Points
1
Mga boss share ko lang to ngawa ko kanina para sa makunat n pag bypass sa google account.

para sa mga nkaencounter error sa google account manager tulad nito.

#Google account manager (error)
#all application blocked

Solution:

save nyo s memory card then install para makalog in kayo sa account nyo sa google see the link below
http://sh.st/34ck5


pasenxa n d detalyado d p sanay hehehhe bago p lang
 
sir pano po maiinstall?
baka po pwede pakilinaw ng maayos.
salamat po..
 
Pacenxa n mga sa mga naguluhan medyo naninibgo p lang sa pag share d p rin ako marunong mglagay ng image hehheheh bawi n lang sa sunod
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top