- Joined
- Jun 14, 2014
- Messages
- 86
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
ito po siya kailangan i unlock, humihingi ng codes, z3x po ang gamit ko.
nag root po muna ako, dito ko po kinuha sa mismong z3x support
tapos na ang root malaki ang files ng root mga 700mb+ sa z3x ako nag flash
ng root file, nag unlock ako pero ito ang lumabas
nag hanapo ako ng mga solution, ung iba sa octopus tinira, wala akong octopus
nag try ako sa UMT, ndi ko po na picturan ung ginawa ko sa UMT kc ndi ko
inaasahan na mag sasuccess, pero ito ung mga pinili ko sa UMT
ung MSL bigla niya inayus, nung nakita ko done ung BYPASS MSL niya sa UMT,
nag unlock na po ako ulit sa z3x, at ito po naging resulta niya.
nung nag done humihingi po parin siya ng unlock code, ang ginawa ko
nilagyan ko po ng code na walong zero 00000000
nag root po muna ako, dito ko po kinuha sa mismong z3x support
tapos na ang root malaki ang files ng root mga 700mb+ sa z3x ako nag flash
ng root file, nag unlock ako pero ito ang lumabas
nag hanapo ako ng mga solution, ung iba sa octopus tinira, wala akong octopus
nag try ako sa UMT, ndi ko po na picturan ung ginawa ko sa UMT kc ndi ko
inaasahan na mag sasuccess, pero ito ung mga pinili ko sa UMT
ung MSL bigla niya inayus, nung nakita ko done ung BYPASS MSL niya sa UMT,
nag unlock na po ako ulit sa z3x, at ito po naging resulta niya.
nung nag done humihingi po parin siya ng unlock code, ang ginawa ko
nilagyan ko po ng code na walong zero 00000000