g530 clone need tested fw

scorpion26

Registered
Joined
Jan 7, 2016
Messages
200
Reaction score
1
Points
1
mga boss need ko fw ng g530 clone..


history; bigla lang daw nawalan ng power sabi ni tumer...

taken...doble check ko ang cp.. detect sya sa pc..

a>



a>
 
salamat na marami mga boss try k mga boss tnx again godbless..
 
bosss update ko lang...

same unit tested ba ung firmware na ginamit mo?

naka ilang firmware na ako black screen parin
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top