tanong lng mga boss mayron po akong samsung g530h (v.4,4,4 ) lock sa globe gusto ko sana ma update ng v5.0.2 pwede po ba ?may naka pag try na po ba mga boss?,log po kc boss pag mag FB or online games
thanks
paki lipat nlang mga boss kung wrong section ako...,,.,.,,.,,.,
thanks
paki lipat nlang mga boss kung wrong section ako...,,.,.,,.,,.,