SAlamat sa mga master dito dati ang tagal ng procedure nito mag root kapa tapos flash combi
sayang ang oras buti... nahanapan ng solution via read codes
paki sundan nalang mga boss ::
procide..na read codes.. mag rerstart tapos crash phone wag mag alala wait lang 2-3mins....
wait lang mag reads..lahat...
eto na poh done pera nah... sa wakas ......





(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
sayang ang oras buti... nahanapan ng solution via read codes
paki sundan nalang mga boss ::
procide..na read codes.. mag rerstart tapos crash phone wag mag alala wait lang 2-3mins....
wait lang mag reads..lahat...
eto na poh done pera nah... sa wakas ......





(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0