gud day mga idol. share ko lang itong gawa ko this time. for the octopus user. samsung g610f v6.0.1 from abroad. need to unlock. may nakita kasi ako dito puro kay z3x lang tinira.
procedure:
-enable the OEM option. on development settings.
-enable usb debugging.
-open octo. choose the right model. then hit info. then read code only.
w8 lang matapos. BTW pag press mo ng read code. dalawang option yan. just choose no root option. then wait ng kunti. then pera na.
screen shot.

walang photo yung finish product. walang camera eh. for reference lang mga idol. tnx for viewing.
procedure:
-enable the OEM option. on development settings.
-enable usb debugging.
-open octo. choose the right model. then hit info. then read code only.
w8 lang matapos. BTW pag press mo ng read code. dalawang option yan. just choose no root option. then wait ng kunti. then pera na.
screen shot.

walang photo yung finish product. walang camera eh. for reference lang mga idol. tnx for viewing.