- Joined
- Jul 21, 2014
- Messages
- 238
- Reaction score
- 7
- Points
- 1
share ko lang mga bossing
problem:FRP
solution:since 6.0.1 sya kaya ng realterm pero talkback ginamit ko tricks
procedure:click 3x home button to enable the talk back
then draw the letter L then choose talkback settings
click help & feedback then send feedback
type any then click hold click assist
oh alam na next procedure anyway
lagay mo mmc na my quickshorcut & google account manager since 6.0.1 sya yun po ilagay
search my files
install the quickshorcut
Click Google Account Manager Type Email and Password
click yung 3 dot sa taas
Click Browser Sign-in
enter nyo na account n nacreate nyo
yan account n ginawa ko sa quickshorcut
debug the unit then goto developer on oem then factory reset done
as shown below
done
pambawas utang ehe


problem:FRP
solution:since 6.0.1 sya kaya ng realterm pero talkback ginamit ko tricks
procedure:click 3x home button to enable the talk back
then draw the letter L then choose talkback settings
click help & feedback then send feedback
type any then click hold click assist
oh alam na next procedure anyway
lagay mo mmc na my quickshorcut & google account manager since 6.0.1 sya yun po ilagay
search my files
install the quickshorcut
Click Google Account Manager Type Email and Password
click yung 3 dot sa taas
Click Browser Sign-in
enter nyo na account n nacreate nyo
yan account n ginawa ko sa quickshorcut
debug the unit then goto developer on oem then factory reset done
as shown below
done
pambawas utang ehe


