- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko lang po mga ka ant for reference samsung g730w8 unlock done with signal sa z3x pro
g730a sa sticker sa likod pero sa software about g730w8
eto po ginawa ko
1. open usb debugging ng unit
2. press dialer *#0808#
3. piliin yung pinakahuling option dm+modem+adb
4. open z3x samsung pro
5. select exact model g730w8
6. salpak sa usb yung unit
7. press unlock tab
8. tapos click sa unlock
9. antayin matapos mag smile ka na at singilin si tumer






feel free to hit thanks button
g730a sa sticker sa likod pero sa software about g730w8
eto po ginawa ko
1. open usb debugging ng unit
2. press dialer *#0808#
3. piliin yung pinakahuling option dm+modem+adb
4. open z3x samsung pro
5. select exact model g730w8
6. salpak sa usb yung unit
7. press unlock tab
8. tapos click sa unlock
9. antayin matapos mag smile ka na at singilin si tumer






feel free to hit thanks button
