- Joined
- Jul 23, 2014
- Messages
- 18
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
- Location
- Makati cinema Square, Makati City
History po neto unlock by certificate ang ginawa kasi sabi block listed daw diagnose kay customer. tapos bigla nlng nagkaganun.

download po etong tested na certificate ginamit ko:
https://www.4shared.com/rar/0arrKbbnca/G850f.html?
then root yung phone pang 5.0.2 version
https://download.chainfire.eu/529/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-slte-sltexx-smg850f.zip
z3x ginamit ko pang write, pwede rin kay pusit:

sapul sya.


thanks for viewing

download po etong tested na certificate ginamit ko:
https://www.4shared.com/rar/0arrKbbnca/G850f.html?
then root yung phone pang 5.0.2 version
https://download.chainfire.eu/529/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-slte-sltexx-smg850f.zip
z3x ginamit ko pang write, pwede rin kay pusit:

sapul sya.


thanks for viewing
