magandang araw mga sir
mabagi kulang to nagawa ko now.
unit : g935f ( s7 edge ) v.7.0
problem : need to unlock
ito poh pala update ng z3x na try ko na rin to sa ibang unit tested .
-open z3x pro new ver.
-sundan lang to
-unlock din pala EOM sa developer para iwas aberya
salamat poh di pinahiran
mabagi kulang to nagawa ko now.
unit : g935f ( s7 edge ) v.7.0
problem : need to unlock
ito poh pala update ng z3x na try ko na rin to sa ibang unit tested .
-open z3x pro new ver.
-sundan lang to
-unlock din pala EOM sa developer para iwas aberya
salamat poh di pinahiran