share ko lang mga boss reference para sa iba. Ni reset nang may ari!
screen shots po
Follow instruction sa Z3x ...
dapat naka download mode ang unit..saka sundin yong instruction ni z3x
bali ang unit is G935fd nakalagay sa likod pero as z3x select po yong g935f lang kasi pag 935fd mismatch.
used cable for c3300k cable rj45,matagal na nakatambak tong cable nato wag itapon may pakinabang pa
eto oh
screen shots po
Follow instruction sa Z3x ...
dapat naka download mode ang unit..saka sundin yong instruction ni z3x
bali ang unit is G935fd nakalagay sa likod pero as z3x select po yong g935f lang kasi pag 935fd mismatch.
used cable for c3300k cable rj45,matagal na nakatambak tong cable nato wag itapon may pakinabang pa
eto oh