Galaxy G7102 autorestart done

Clydexy

Premium Account
Joined
Sep 20, 2015
Messages
498
Reaction score
58
Points
231
Location
Porok 5 Poblacion Talisayan Misamis Oriental
share ko lang tung gawa ko kanina lang auto restart lagi.

proceed sa flash via odin lang mga master
[url=http://postimg.org/image/74wsexf5d/full/] click image upload[/URL]

[url=http://postimg.org/image/7iy4eiz8x/full/] click image upload[/URL]

done na siya :)
[url=http://postimg.org/image/oxicmswdt/full/] click image upload[/URL]
dito ko naman na kuha FW.
http://www.mediafire.com/file/puthlbpmm41xfmo/Galaxy-Grand2-G7102-Full-Factory-Rom-4.4.2.zip

hit thanks nalang po ok na sakin yun walang pw yan mga master
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top