good day mga boss share ko lang tong back-up ko pw
galaxy grand neo plus clone/i9060i
dala ni tumer labas raw ng labas yung unfortunately/or system error
kaya try ko hard reset buti nalang nagtagumpay ok na siya
pasinsiya na kulang yung pic. nagmamadali kasi si tumer
ito nga pala yung pw.
http://www.mediafire.com/file/8lihpk0r48j2dta/galaxy_grand_neo_plus_gt-i9060i.rar
dl na lang po sa may gusto sana makatulong sa iba
pm me for pw or hit triangle button...:-bd:-bd:-bd
galaxy grand neo plus clone/i9060i
dala ni tumer labas raw ng labas yung unfortunately/or system error
kaya try ko hard reset buti nalang nagtagumpay ok na siya
pasinsiya na kulang yung pic. nagmamadali kasi si tumer
ito nga pala yung pw.
http://www.mediafire.com/file/8lihpk0r48j2dta/galaxy_grand_neo_plus_gt-i9060i.rar
dl na lang po sa may gusto sana makatulong sa iba
pm me for pw or hit triangle button...:-bd:-bd:-bd