Dala ng tumer binary frp lock
proced to flash via odin
ito firmware gamit ko
N920CXXS2BPG1_N920COLB2BPD3_CAM.zip
done
after bypass frp
gamit ng realterm
open realterm
https://www.4shared.com/file/9jRMVVc5ca/Realterm_20070_setup.html?
select port..number kung anong port number nakasaksak yung device click change
the select send
insert this code first
at+creg?\r\n
then click send ascii
the insert another code again
atd123;\r\n
then click send ASCII
my lalabas sa phone click call
the pindutin agad yung message kasi mabilis lang yun
then type google.com
the download firts ACCOUNT MANAGER APK
then download QUICKSHORTCUT MAKER BY PANGU
then type samsung galaxy app
click galaxy app
search ES FILE XPLORER
gawa acount pag wala pa
then
open ES FILE XPLORER
Puntahan mo sa download yung dinownload mo install
then open quickshortcut maker
hanapin ang google acount manager
click mo yung may nakalagay na type email ang pasword
tapos click mo yung may arrow
then sign in your active account na alam mo
then restart
enjoyyyy
hahahaha ..ang haba...sana nagets nyo
proced to flash via odin
ito firmware gamit ko
N920CXXS2BPG1_N920COLB2BPD3_CAM.zip
done
after bypass frp
gamit ng realterm
open realterm
https://www.4shared.com/file/9jRMVVc5ca/Realterm_20070_setup.html?
select port..number kung anong port number nakasaksak yung device click change
the select send
insert this code first
at+creg?\r\n
then click send ascii
the insert another code again
atd123;\r\n
then click send ASCII
my lalabas sa phone click call
the pindutin agad yung message kasi mabilis lang yun
then type google.com
the download firts ACCOUNT MANAGER APK
then download QUICKSHORTCUT MAKER BY PANGU
then type samsung galaxy app
click galaxy app
search ES FILE XPLORER
gawa acount pag wala pa
then
open ES FILE XPLORER
Puntahan mo sa download yung dinownload mo install
then open quickshortcut maker
hanapin ang google acount manager
click mo yung may nakalagay na type email ang pasword
tapos click mo yung may arrow
then sign in your active account na alam mo
then restart
enjoyyyy
hahahaha ..ang haba...sana nagets nyo
Last edited by a moderator: