History ng unit:
Ang dati problema ng unit ay ENTER PASSWORD, try ko hard reset 2times pero pag off or ma keypad lock ang unit babalik po ang password niya, so nagtataka na ako...check ko sa setting at nakita ko ang imei niya 00499xxxx mangkaiba ang imei niya sa setting at sa likod ng battery...sabi ko ito na kaya ang dahilan, try ko muna fix ang imei niya.
= TOOLS & PROCEDURE =
ROOT KO MUNA USING ODIN & ROOTFILE.....
Odin software...http://www.4shared.com/rar/RKpk_bEV/Odin3_v185.html?
Root file...http://www.4shared.com/file/gqvKnN0c...insecure.html?
Rooting done & password automatic removed.....

FIXING IMEI USING Z3X & USB CABLE.....
imei before


Select model & click repair

Done


Call & recieve message working

Ang dati problema ng unit ay ENTER PASSWORD, try ko hard reset 2times pero pag off or ma keypad lock ang unit babalik po ang password niya, so nagtataka na ako...check ko sa setting at nakita ko ang imei niya 00499xxxx mangkaiba ang imei niya sa setting at sa likod ng battery...sabi ko ito na kaya ang dahilan, try ko muna fix ang imei niya.
= TOOLS & PROCEDURE =
ROOT KO MUNA USING ODIN & ROOTFILE.....
Odin software...http://www.4shared.com/rar/RKpk_bEV/Odin3_v185.html?
Root file...http://www.4shared.com/file/gqvKnN0c...insecure.html?
Rooting done & password automatic removed.....

FIXING IMEI USING Z3X & USB CABLE.....
imei before


Select model & click repair

Done


Call & recieve message working
