magandang gabi mga ka antech pa ask lang ako if saan ang touch ic ng s6 edge palit na ako lcd di parin matouch sino kaya dito naka encounter ng ganito problem patulong naman po maraming salamat po...
model g925f
model g925f
t.s nasubukan mo na ba muna to?
http://www.u2ugsm.com/blog/samsung-...een-not-working-problem-solution-jumper-ways/