Galaxy S8+ Orig Freeze Screen

rolls

Expired Account
Joined
Mar 10, 2016
Messages
467
Reaction score
191
Points
231
Location
ALAMINOS CITY PANGASINAN

Problem: freeze ung screen tapos kusang gumagalaw ang screen box pag pindutin mo kung saan nakalagay
ung my box mapipindut mo siya. parang naka talk back siya pero kaibahan kusang kumikilos.

https://s15.postimg.cc/8v385ahcb/P_20180806_115134.jpg

https://s15.postimg.cc/dtqqjunq3/P_20180806_115138.jpg

https://s15.postimg.cc/3wfpqu5uj/P_20180806_115142.jpg

1. Press vulume up power switch ang bixby.

Watch....https://www.youtube.com/watch?v=BGMquA9LUK4

Paalala huwag basta basta hard reset kc my Frp lock yan.Buti alam ni tumer gmail niya kaya easy lang ginawa gmail lock.

Money Na....

https://s15.postimg.cc/sgrp1j1rv/P_20180806_120731.jpg

https://s15.postimg.cc/jlqura07f/P_20180806_122241.jpg

Salamat sa pag view po Makatulong sating lahat....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top