Problem: freeze ung screen tapos kusang gumagalaw ang screen box pag pindutin mo kung saan nakalagay
ung my box mapipindut mo siya. parang naka talk back siya pero kaibahan kusang kumikilos.
https://s15.postimg.cc/8v385ahcb/P_20180806_115134.jpg
https://s15.postimg.cc/dtqqjunq3/P_20180806_115138.jpg
https://s15.postimg.cc/3wfpqu5uj/P_20180806_115142.jpg
1. Press vulume up power switch ang bixby.
Watch....https://www.youtube.com/watch?v=BGMquA9LUK4
Paalala huwag basta basta hard reset kc my Frp lock yan.Buti alam ni tumer gmail niya kaya easy lang ginawa gmail lock.
Money Na....
https://s15.postimg.cc/sgrp1j1rv/P_20180806_120731.jpg
https://s15.postimg.cc/jlqura07f/P_20180806_122241.jpg
Salamat sa pag view po Makatulong sating lahat....