Need help po pinaroot lang po after root white screen ang kalahati
Flash ko sa odin ok na sana kaso invert na ang color sa display
Flash ko sa odin ok na sana kaso invert na ang color sa display
pinaroot lang po after rooting white screen na ang kalahating displayano history ng unit bago mo iflash idol ?
closed thread problem solve sa firmware na ito https://www.google.com/url?sa=t&rct...t/hrmc&usg=AFQjCNEYxEdwhezIY5KACWPDvDm78EBfJA