History;
Bigla nalang nawala ang power sabi ng customer hindi naman lowbatt ang battery!
Action Taken;
Tester ko ang unit ayon shorted
baklas agad ang unit kasi wala na daw warranty sa company sabi customer.
Remove capacitor malapit sa power amp.
Done na po ito ang pics;
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.