- Joined
- Dec 21, 2016
- Messages
- 46
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
storeis ng kasamahan qho tech dito
ayw gumana ng play store ng unit
hard reset nya sa tatlong daliri pero nabigo ganun parin hndi rin nawala ang music/app/photos/video
dhil wala sya pc dinala nya dito sa akin at agad qho naman e flash sa z3x/falcon/odin with 4pcs fw. pero napasubo aqho sa kasama qho jeje
kinausap ko muna na balikan lanq nya after pray dhil friday ngaun.
after nagbalik kasama na nya anq may hari. at habang nag uusap kami backup qho muna anq video/photo sa pc qho dhil un anq im4tante sa akin jeje
start na tau open c unit at dial this *#0808# check DM+MODEM+ADB press ok
at open na c MIRACLE CRACK see the image https://scontent.fmnl9-1.fna.fbcdn....=329bcfcd62f6a3bfb80313c648d247f4&oe=59509D5F
dahil idol qho anq antgsm gudlock tested by me
ayw gumana ng play store ng unit
hard reset nya sa tatlong daliri pero nabigo ganun parin hndi rin nawala ang music/app/photos/video
dhil wala sya pc dinala nya dito sa akin at agad qho naman e flash sa z3x/falcon/odin with 4pcs fw. pero napasubo aqho sa kasama qho jeje
kinausap ko muna na balikan lanq nya after pray dhil friday ngaun.
after nagbalik kasama na nya anq may hari. at habang nag uusap kami backup qho muna anq video/photo sa pc qho dhil un anq im4tante sa akin jeje
start na tau open c unit at dial this *#0808# check DM+MODEM+ADB press ok
at open na c MIRACLE CRACK see the image https://scontent.fmnl9-1.fna.fbcdn....=329bcfcd62f6a3bfb80313c648d247f4&oe=59509D5F
dahil idol qho anq antgsm gudlock tested by me