gt-e1080f buhay pero
walang elaw. kailangan pa selipin para makita.
action taken. check ko ang lcd ok naman mag display naman kapag ilagay sa ibang board.
walang ibang gawin check led ic driver, ayan sera pala .
see image below
done.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 945px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 945px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
walang elaw. kailangan pa selipin para makita.
action taken. check ko ang lcd ok naman mag display naman kapag ilagay sa ibang board.
walang ibang gawin check led ic driver, ayan sera pala .
see image below
done.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 945px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 945px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>