gt-e3303k hang logo done via octupos

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
e3303k

problem hang logo and auto restart

heto ginamit kong firmware tested ko po ito for hang logo galing sa support mismo
Note kong pass. ang problem ng phone mo wag muna ito download dahil nanjan parin yan after flash para lang ito sa mga hang logo...

wala po password yan wag na mag PM ng PM
TICK ME BABY


after mo ma download ang firmware na kaylangan extract mo

lagay mo sa octupos sundan mo lang nasa picture

pa anu mapa detect??


1.tangal battery
2.hold vol + and lock
3.saksak usb
4.lagay battery

pB7iQY1.jpg


Open Octupos

Select platform (Swift)
Select correct model (GT-E3303K)
Load Firmware locate where you download
Write Firmware



5TGyYTZ.jpg


sEWQJtt.jpg



medyo may katagalan lang po talaga ang flashing antayin lang natin at wag ma inip ^_^

Platform: Samsung Swift
Selected model: GT-C3303K
Selected port: COM1
Baud rate: 115200
Please, connect phone to UART cable, insert battery and press power button for 3 seconds.
Connecting...
Connecting canceled.
Performed by 2.3.0 software version
-----------------------------------------------------------------------------------
Platform: Samsung Swift
Selected model: GT-C3303K
Selected port: USB
Please, press "Volume up" and "Lock *" buttons, connect phone to USB without battery.
Connecting...
Phone found.
Chipset version : 0A
SCROM version : 33
Sending loaders...
Preloader send successfully
Conecting to pipes...
Successfully conecte to pipes.
Writing firmware...
Writing partition LCDACT ...
Erasing block...
Block erase successfully.
Writing block...
Partition LCDACT write successfully.
Writing partition MAIN ...
Erasing block...
Block erase successfully.
Writing block...
Partition MAIN write successfully.
Writing partition DSP ...
Erasing block...
Block erase successfully.
Writing block...
Partition DSP write successfully.
Writing partition ROOT ...
Erasing block...
Block erase successfully.
Writing block...
Partition ROOT write successfully.
Writing partition BOOT ...
Erasing block...
Block erase successfully.
Writing block...
Partition BOOT write successfully.
Writing partition TFS ...
Partition TFS write successfully.
Writing partition CSC ...
Partition CSC write successfully.
Firmware Write successfully.
Performed by 2.3.0 software version
done hayss may mga naliligaw pa pala ganitong unit :)))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top