- Joined
- Sep 26, 2014
- Messages
- 412
- Reaction score
- 4
- Points
- 31
naka inconter po ako ng gt-i8150 enter pin code nag flash po ako galing din d2 sa ating tahanan na firmware no luck my enter password na man ang lomabas bago pag hahard reset mo mangingi ng comferm code da kaya ito pala paraan
mag hard reset ka na din all delete all na lalabas ang cumferm code type mo ng type 123456 10 t0 15 hang hang mag restar ang unit
tested na po yan diko lang tanda kong saan ko nasilip yon naka DL din ako ng firmware sa samobile ganon pa din salamat nagawa ko din
sa my are nong thread na yon diko na nakonan ng pic salamat sana makatolong sa taong maronong mag bababasa [-O{[-O{[-O{[-O{
mag hard reset ka na din all delete all na lalabas ang cumferm code type mo ng type 123456 10 t0 15 hang hang mag restar ang unit
tested na po yan diko lang tanda kong saan ko nasilip yon naka DL din ako ng firmware sa samobile ganon pa din salamat nagawa ko din
sa my are nong thread na yon diko na nakonan ng pic salamat sana makatolong sa taong maronong mag bababasa [-O{[-O{[-O{[-O{