- Joined
- Aug 4, 2014
- Messages
- 129
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
mga ka tinapay patulong po.
meron po ako tanggap ng samsung i8552 need ko po i flash kc dami error unfortunately bla bla bla at minsan android bla bla has stopped.
ni try ko po hard reset pero wala efect ni try ko clear emmc wala rin efect same problem.. ni try ko rin press vol down, vol up, power, menu, lahat naman functioning kaya need ko na i flash kaso
pag papasok ko na sa download mode pindot ko po sa vol down, home at power papasok sa download mode pero after 3 seconds
pupunta sa factory mode ung may Clear EMMC
so hindi ko ma flash
ni try ko ibat ibang keys at napansin ko kahit vol down lang at power ang pindutin ko pumapasok din sa download din pero after 3seconds din punta ulit sa factory.
may solution po ba dito?
may software po ba na pwedeng gamitin para ipasok sa download mode na hindi na kailangan ng pindot sa keys
meron po ako tanggap ng samsung i8552 need ko po i flash kc dami error unfortunately bla bla bla at minsan android bla bla has stopped.
ni try ko po hard reset pero wala efect ni try ko clear emmc wala rin efect same problem.. ni try ko rin press vol down, vol up, power, menu, lahat naman functioning kaya need ko na i flash kaso
pag papasok ko na sa download mode pindot ko po sa vol down, home at power papasok sa download mode pero after 3 seconds
pupunta sa factory mode ung may Clear EMMC
so hindi ko ma flash
ni try ko ibat ibang keys at napansin ko kahit vol down lang at power ang pindutin ko pumapasok din sa download din pero after 3seconds din punta ulit sa factory.
may solution po ba dito?
may software po ba na pwedeng gamitin para ipasok sa download mode na hindi na kailangan ng pindot sa keys
Bang Try mo