ayaw daw mabuhay sav ni tomer tes ko full shorted ang sakit
bad capacitor ang sanhi vission ko sunog or my corrosion yun pyese
detec to my dc suply outo detec shorted

eto yung capacitor tinanggal ko

after remove eto result kung pansin nyo pag power on my pulso na sa dc hindi na zero lahat

at binuhay ko na


Done!!!! salamat sa pag view at sana makatulong sa inyo Wag kayo matakot tumanggap ng shoeted dahil my solution tayo


bad capacitor ang sanhi vission ko sunog or my corrosion yun pyese
detec to my dc suply outo detec shorted

eto yung capacitor tinanggal ko

after remove eto result kung pansin nyo pag power on my pulso na sa dc hindi na zero lahat

at binuhay ko na


Done!!!! salamat sa pag view at sana makatulong sa inyo Wag kayo matakot tumanggap ng shoeted dahil my solution tayo


