GT-I9300T
Problem:
Logo and E:failed to mount /efs (Invalid argument)
4 flash nko ng iba2x firmware samsung logo parin cya at hindi rin ma
wipe yung data nya ito ang mkalagay
E:failed to mount /efs (Invalid argument)
kaya naisip isip ko na e write flash ko muna ang efs ng hanap ako
efs backup wala akong nkita kaya try ko muna repair via z3x pro.
ito na.
root muna natin.
rootfile: http://www.mediafire.com/file/4elv4ti4k6eakse/I9300T+ROOT+FILE+JerbyGSM.rar
flash via odin
download mode
the phone is rooted na
proceed na sa pagreset ng efs
para madetect c phone sa adb
dapat nka Recovery cya
press vol+ home at power
ganito.
salapak na ang usb
Click Reset efs
eto na result
ma wipedata naaa...hehe
Proceed to fullflash na.
done pero may problem pa po
IMEI at Factory Mode Nya
ito cya.
proceed na nman sa z3x pro to repair.
dapat nka power on cp at check yung dubbaging at nkroot yung phone.
ITO NA PO ANG
FINALY...
Thanks for viewing..
br.
________________________
JerbyGSM
Problem:
Logo and E:failed to mount /efs (Invalid argument)
4 flash nko ng iba2x firmware samsung logo parin cya at hindi rin ma
wipe yung data nya ito ang mkalagay
E:failed to mount /efs (Invalid argument)
kaya naisip isip ko na e write flash ko muna ang efs ng hanap ako
efs backup wala akong nkita kaya try ko muna repair via z3x pro.
ito na.
root muna natin.
rootfile: http://www.mediafire.com/file/4elv4ti4k6eakse/I9300T+ROOT+FILE+JerbyGSM.rar
flash via odin
download mode
the phone is rooted na
proceed na sa pagreset ng efs
para madetect c phone sa adb
dapat nka Recovery cya
press vol+ home at power
ganito.
salapak na ang usb
Click Reset efs
eto na result
ma wipedata naaa...hehe
Proceed to fullflash na.
done pero may problem pa po
IMEI at Factory Mode Nya
ito cya.
proceed na nman sa z3x pro to repair.
dapat nka power on cp at check yung dubbaging at nkroot yung phone.
ITO NA PO ANG
FINALY...
Thanks for viewing..
br.
________________________
JerbyGSM