GT-I9300T Hung and E:failed to mount /efs (Invalid argument) done

JerbyGSM1988

Member
Joined
Aug 25, 2015
Messages
71
Reaction score
1
Points
1
Location
Bicol
GT-I9300T

Problem:
Logo and E:failed to mount /efs (Invalid argument)
vdfpj8.jpg

4 flash nko ng iba2x firmware samsung logo parin cya at hindi rin ma
wipe yung data nya ito ang mkalagay
E:failed to mount /efs (Invalid argument)
kaya naisip isip ko na e write flash ko muna ang efs ng hanap ako
efs backup wala akong nkita kaya try ko muna repair via z3x pro.

ito na.
root muna natin.
rootfile: http://www.mediafire.com/file/4elv4ti4k6eakse/I9300T+ROOT+FILE+JerbyGSM.rar

flash via odin
download mode
2qlvn75.jpg

the phone is rooted na

proceed na sa pagreset ng efs
para madetect c phone sa adb
dapat nka Recovery cya
press vol+ home at power
ganito.
vdfpj8.jpg

salapak na ang usb
Click Reset efs
2mhx8nr.jpg

eto na result
ma wipedata naaa...hehe
255tb29.jpg

Proceed to fullflash na.

25twx06.jpg

done pero may problem pa po
IMEI at Factory Mode Nya
ito cya.
npflly.jpg

proceed na nman sa z3x pro to repair.
dapat nka power on cp at check yung dubbaging at nkroot yung phone.
atq51j.jpg

ITO NA PO ANG
FINALY...

72c35y.jpg


Thanks for viewing..

br.
________________________
JerbyGSM
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top