F froxy Registered Joined Oct 21, 2016 Messages 75 Reaction score 3 Points 1 Feb 25, 2017 #1 gud pm po baka may flash file kyo tested ng p3100 16g made in vietnam salamat po....
F froxy Registered Joined Oct 21, 2016 Messages 75 Reaction score 3 Points 1 Feb 26, 2017 #2 up kulang po to mga boss na flash ko ibang firmware prolema pag may kasama pit file nag fail agad sya pag pda lang tuloy kaso hang logo parin....
up kulang po to mga boss na flash ko ibang firmware prolema pag may kasama pit file nag fail agad sya pag pda lang tuloy kaso hang logo parin....