Gt-p7510 HANG LOGO done !

glennarmecin

Registered
Joined
Nov 7, 2017
Messages
55
Reaction score
9
Points
1
Location
San Francisco Agusan Del Sur
https://samsung-firmware.org/downloa...3/P7510ILOLP1/

1 year na sa papa ko tung tab.. .hang logo need firmware ..
pag na flash mo sya sa odin.. syempre HANG LOGO lng talaga ..

piro nung ni HARD RESET sya..ayun di na HANG LOGO ^^
kaya ayun.. naayos na..

ganito lng gawin nyo..

1.Download GT-P7510 Firmware
2.Flash mo sya sa Odin
3.ON Galaxy tab
-pag HANG LOGO lng.. ganito lng gawin mo
-off mo yung ta, then Try mo HARD RESET . . .

100% sakin .. gumana na !^^

-sorry di kona sinama yung pic ahhh ?^^ . . .


-GOOD LUCK ~~
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top