share ko lang to gawa ko
root ko muna ang unit done.
try ko z3x readscodes no luck
try direct unlock sa z3x no luck parin..
try ko NCK Samsung direck unluck done....
root ko muna ang unit done.
try ko z3x readscodes no luck
try direct unlock sa z3x no luck parin..
try ko NCK Samsung direck unluck done....