Help!!!!GT-S6812 flashing

jess0218a86

Registered
Joined
Nov 12, 2014
Messages
587
Reaction score
26
Points
81
Location
Poblacion,Siocon,Zamboanga del norte
Mga boss ask lng po kung pwede po ba magflash sa samsung s6812, 4 files lng wla pong pit? panigurado lng,d ko pa kasi ntry mag flash ng walang pit file.
mKqRJvS.jpg

Problem kasi ng phone dinala skin hang sa logo,tas flash ko sya sa single ok na sya kaso ang afus luncher pabalik balik lng.Kya try ko sana dito sa full fash kaso wla ako mkita pit file.

Maraming salamat po sa tutuong,oh bka may tested file kau mga master pashare nman po.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top