help mga boss...

inug

Registered
Joined
Feb 19, 2015
Messages
75
Reaction score
1
Points
1
mga boss, kunting tulong naman po dyan.. baka pwede maka hingi ng link, ng nck crack, totally deleted po talga laman ng pc ko, kc na pasok ni mr. virus. back to zero po ako, lahat ng file delete po.. salamat po ng maraming sa inyo.. sana may maawa jan mga bossing... :((:((:((:((:((
 
mga boss, kunting tulong naman po dyan.. baka pwede maka hingi ng link, ng nck crack, totally deleted po talga laman ng pc ko, kc na pasok ni mr. virus. back to zero po ako, lahat ng file delete po.. salamat po ng maraming sa inyo.. sana may maawa jan mga bossing... :((:((:((:((:((

gamit ka ng power data recovery kahit totaly deleted ay kayapng makuha
yan ang ginagawa ko kaysa paisaisa kang mag DDL ng file sabagal pa na mn ng net,ay di kaya makuha mo laht na importante na file na kaelangan mo

gaya na lng ito sa aking hdd na di ko na maopen ang mga file ko at deleted na totatly deleled na tlga, pro yn nakukuha ko pa
[url=https://postimg.org/image/qlyows6mx/][/URL]

[url=https://postimg.org/image/p8721h7dl/][/URL]

[url=https://postimg.org/image/wpg9gowwp/][/URL]

[url=https://postimg.org/image/9ci7y6gt5/][/URL]

[url=https://postimg.org/image/qr2g6gdy1/][/URL]

[url=https://postimg.org/image/6kyy7kiah/][/URL]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top