Help nman po sa samsung j1 ace j110h/ds

Jonathan27

Registered
Joined
Jul 26, 2015
Messages
10
Reaction score
0
Points
1
Mga master help nman po, ano po kya problema ng j1 ace j110h/ds ko kc po after ko syang iprogram via odin success nman po ung program kaso nung ngreboot na sya ndi na sya ngbukas tpos dead set, ayaw na mgbukas kahit logo, kahit sa download mode wla na din. Help nman po mga master. Salamat.
 
Kung jtag na po ang kailngn pra maaus, cnu po sa inyo ang ngjjtag puntahan ko nlng po kau sa shop nyo at tanong ko na rin kung mgkano bayad? Salamat.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top