help po mga ka ant..

KOFUN26

Registered
Joined
Jun 17, 2015
Messages
378
Reaction score
2
Points
31
baka po may naitatgo kayo firmware nito.
after ko magflash no display,dami ko n nitry na firmware still may power pero walang display.

baka may firmware kayo dyn mga boss n compatible dito.
20t3zur.jpg
 
anong sira niyan boss clone ba yan galing manila ba
 
hirap tagala pag clone
hirap i-match match firmware nyan
buti kung na back up nya
 
hirap talaga mag hanapng firmware ya
backup muna bago flash
 
monkey virus ; nakakalungkot na balita yan mahirap po yata mag hanap ng kamatch na fw nyn :(
 
sexy virus boss...[-O{

ako ginawa ko binabackup ko tapos pinapalitan ko ng system nag ona flash ko mona sa ibang files pag nag boshay sa files pero no display or scramble display lood ko ang backup saka ko papalitan ng system galing sa ibang scatter na walang display sayang wala kang backup
 
ako ginawa ko binabackup ko tapos pinapalitan ko ng system nag ona flash ko mona sa ibang files pag nag boshay sa files pero no display or scramble display lood ko ang backup saka ko papalitan ng system galing sa ibang scatter na walang display sayang wala kang backup

mali ko lng kc,hdi ko nabackup,pang 7 flasfile ayaw parin.[-O{
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top