Gud pm mga boss patulong po samsung j5
Phonelock code po so hard reset ko
After reset hinahanap ng device yung datimg google account nya
Paano po ba i bypass mga boss....
Sorry walang pics kinuha nah ni tumer yung unit balik daw sya bukas...
Share po sa may na encounter na nito....
Thanks in advanced.
(
((
Phonelock code po so hard reset ko
After reset hinahanap ng device yung datimg google account nya
Paano po ba i bypass mga boss....
Sorry walang pics kinuha nah ni tumer yung unit balik daw sya bukas...
Share po sa may na encounter na nito....
Thanks in advanced.

(
((