[help] Samsung j500/ds j510gn FRP Problem Ano po pdeng Pang Solution Wala aq box z3x

KimRakim

Member
Joined
Mar 7, 2017
Messages
162
Reaction score
14
Points
1
Location
Quiapo Manila
Boss ano po solution dito na ibang crack software kasi wala akong z3x pro na box baka po meron tayo solution pakibigyan aq ng tips
 
flash ka combination firmware sa odin. easy yan. medyo mabigat nga lang idownload kasi idadownload mo din ung official firmware
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top