- Joined
- Nov 11, 2014
- Messages
- 56
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
gud day mga sir may tanggap ako na samsung p3100 deadboot
jtag ko sana gamit ko emmc jtag at easy z3x jtag pero hnd nadedetect
need advised nyo mga sir
ito ung picture ng z3x jtag
at paanu mapadetect gamit ang pull-up
thanks
jtag ko sana gamit ko emmc jtag at easy z3x jtag pero hnd nadedetect
need advised nyo mga sir
ito ung picture ng z3x jtag
at paanu mapadetect gamit ang pull-up
thanks