- Joined
- May 16, 2017
- Messages
- 565
- Reaction score
- 20
- Points
- 81
mga boss magandang hapon sa lahat!
patulong sana ako kung ano ang dapat gawin nito
dina la ni tumer ganito siya
so hanap ako firmware
ito ang dinownload ko
ito ang link: http://www.mediafire.com/file/djmk8at8evoc5bp/S7392DXUANA3_S7392OLBANA2_GLB.zip
flash ko sya using odin 3.12
ayus successfull p
reboot sya
gulat ako ganun padin
ano kaya pwede gawin nito mga boss
salamat sa makatulong Godbless
patulong sana ako kung ano ang dapat gawin nito
dina la ni tumer ganito siya
so hanap ako firmware
ito ang dinownload ko
ito ang link: http://www.mediafire.com/file/djmk8at8evoc5bp/S7392DXUANA3_S7392OLBANA2_GLB.zip
flash ko sya using odin 3.12
ayus successfull p
reboot sya
gulat ako ganun padin
ano kaya pwede gawin nito mga boss
salamat sa makatulong Godbless